Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cảm nhận, Tìm hiểu máy tính bảng 2-trong-1 Galaxy Book 10.6

1. Thiết kế cao cấp, gọn nhẹ
không bất thần, lúc Galaxy Book 10.6” sỡ hữu 1 vẻ ngoài “đẹp miễn bàn”, bởi từ lâu Samsung đã luôn khiến các bạn bằng lòng về thiết kế sản phẩm của họ. Có thể kể thiết kế của Galaxy Book 10.6” được chu đáo đến từng chi tiết, đường nét, với mức độ hoàn thiện cao. Trước nhất, có thể nói đến phần lưng được thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối đẳng cấp, những cạnh viền được bo tròn tinh tế, cộng với đấy là các cổng kết nối, nút bấm... Được bố trí kết hợp. Bên cạnh đó, nhờ kích thước màn hình hợp lý, trọng lượng nhẹ chỉ 645g và thiết kế mỏng hơn (chỉ 8,9 mm), các bạn có thể tiện dụng mang Galaxy Book 10.6” đi khắp muôn nơi.
Đặc điểm giúp thiết kế của Galaxy Book 10.6” có phần khác biệt so với những tablet khác trên thị phần, chính là việc được tích hợp bút S Pen cải tiến và bàn phím kiêm vỏ bảo vệ đi kèm. Nhờ hai công cụ đắc lực này, Galaxy Book không những được tiếp thêm sức mạnh về mặt hiệu năng, còn làm thiết kế của loại tablet này ấn tượng hơn hẳn và vượt xa mọi định nghĩa về thiết kế thường ngày của 1 mẫu tablet.
2. Hiệu suất mạnh mẽ, ấn tượng
không chỉ là 1 mẫu máy tính bảng có thiết kế đẹp và độc đáo, Galaxy Book 10.6” còn chinh phục quý khách bởi hiệu suất mạnh mẽ và hàng loạt các tính năng ấn tượng khác.
nói về cấu hình khủng của Galaxy Book 10.6”, Tú Phương (phát thanh viên tại thị xã Bình Thạnh) chia sẻ: “Công việc của một phát thanh viên không chỉ có việc dẫn chương trình, mà thực tại, mình còn khiến hầu hết đầu việc khác như: viết kịch bản, chỉnh sửa âm thanh, thu âm... Bởi thế, một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ (với chip Intel thế hệ thứ 7 M3, RAM 4GB) như Galaxy Book 10.6” là 1 trợ thủ đắc lực cho mình. Tuy nhiên mình cũng rất ấn tượng khi 1 chiếc tablet như Galaxy Book lại vận hành bởi hệ quản lý Windows 10. Nhờ vậy mình cảm thấy rất thả phanh và tiện dụng khi làm việc trên chiếc máy tính bảng này”.
Nhận xét về loại bút thần S Pen trên Galaxy Book 10.6”, anh quân (nhân viên thiết kế, tại quận Bình Thạnh) náo nức chia sẻ: “Khi khiến việc và sáng tạo trên Galaxy Book 10.6” mình cảm thấy hết sức thích thú và có thêm các nguồn cảm hứng mới. Mẫu bút S Pen chính là 1 trong những phương tiện dùng cho đắc lực cho công tác của mình, bởi mẫu bút này có thể nhận mặt đến 4096 nấc lực trên đầu bút 0,7mm, và ko bao giờ bị trễ so với thực tế. Nhờ ấy mọi nét vẽ của mình đều được diễn đạt chân thật và vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ bút S Pen mình cũng có thể mau chóng ghi lại mọi ý tưởng trên Galaxy Book 10.6” bất cứ lúc nào”.
Với hàng loạt những phản hồi hăng hái từ phía người dùng chỉ sau 1 ngày tiêu dùng, có thể nhắc Galaxy Book 10.6” đã hoàn toàn chinh phục và chiếm trọn tình cảm của người mua. Ắt hẳn, mẫu tablet 2-trong-1 toàn năng này sẽ tiếp tục được đón chờ trong thời gian tới và phát triển thành 1 tân binh đáng gờm trên thị trường máy tính bảng 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét