Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thiết Bị Bật Tắt Máy Bơm Từ Xa Honest HT606 - Công Suất lớn, Khoảng cách Xa

Thiết bị bật tắt máy bơm từ xa - đặc trưng phù hợp để điều khiển những mẫu máy bơm trong nông nghiệp
    Honest HT606 là chiếc công tắc điều khiển từ xa công suất lớn, khoảng phương pháp xa. Nó có khả năng chịu vận chuyển lên đến 5000W (tương đương với máy bơm 6Hp) nên rất thích hợp để VNĐiều khiển đóng ngăt các mẫu máy bơm nước, đặc trưng là những chiếc máy bơm to để tưới cây, phụt rửa chuồng trại... Bên cạnh đó đây cũng chỉ là sản phẩm công tắc điều khiển từ xa hai pha. Giả dụ gia đình bạn đang sử dụng thiết bị điện 3 pha thì bạn cần trang bị thêm cho hệ thống điều khiển từ xa này 1 contactor (khởi động từ). công tắc điều khiển từ xa HT606 có khả năng điều khiển máy bơm từ khoảng phương pháp xa tới 1000m trong điều kiện môi trường mở, không có vật cản, ko bị ảnh hưởng bởi các sóng điện từ khác. Tuy nhiên, khoảng bí quyết thực tiễn mà chúng tôi đo được là khoảng 80 - 150m trong điều kiện phổ thông vật cản, trong khu vực nội ô Hà Nội.
  • Với khả năng chịu tải to, cộng với khoảng cách thức điều khiển xa, công tắc điều khiển từ xa HT606 rất phù hợp tiêu dùng để điều khiển điều khiển máy bơm từ xa.

Đánh giá khả năng hoạt động của thiết bị điều khiển máy bơm từ xa HT606

  • HT606 được trang bị bộ nhận tín hiệu chất lượng cao cộng với khả năng phát sóng mạnh của remote nên nó có khả năng nhận dấu hiệu điều khiển từ khoảng bí quyết đến 150m.
  • Tốc độ phản hồi của công tắc cũng rất nhanh. Bạn chỉ cần nháy nhẹ nút trên remote là công tắc lập tực đóng hoặc mở theo ý bạn.
  • gần như phần vở của hộp nhận và tay điều khiển của thiết bị bật tắt máy bơm từ xa Honest HT606 đều được khiến cho từ nhựa chống cháy ABS 850 giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ cho gia đình bạn.
Chỉ với 350.000đ là bạn đã có thể sở hữu bộ sản phẩm công tắc xuất sắc này rồi. Còn lần chần gì nữa? hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 093 448 4153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét