Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

bán lẻ, bán sỉ công tắc điều khiển từ xa công suất to - thiết bị điều khiển máy bơm từ xa

Thiết Bị Ngôi nhà sản xuất sỉ, lẻ công tắc điện thông minh công suất to, thường được dùng để điều khiển máy bơm từ xa.
Tại đây, chúng tôi có hầu hết cái sản phẩm từ sản phẩm cung cấp tại Việt Nam cho đến sản phẩm nhập cảng. Từ những sản phẩm có khoảng bí quyết điều khiển 30m đến các sản phẩm có khoảng cách điều khiển cả 1000km.

những sản phẩm nổi bật gồm có:

một. công tắc điện thông minh RC1A:
RC1A là sản phẩm công tắc điểu khiển từ xa được cung ứng tại Việt Nam; chất lượng cao, bảo hành một năm.
Sản phẩm này có khả năng điều khiển từ khoảng cách 30 - 80m; thích hợp để điều khiển các chiếc máy bơm trong nhà hay điều khiển đóng mở bình nước nóng từ xa
Tên:  bat-tat-may-bom-tu-xa-600x600-001.jpg
Xem: 0
KT:  62.4 KB
hai. Công tắc điện thông minh khoảng phương pháp to Honest HT606
honest HT606 là cái công tắc điện thông minh có khoảng cách điều khiển lý thuyết lên đến 1000m. Không những thế, thực tiễn môi trường có số đông vật cản và những cái sóng RF khác làm cho ảnh hưởng đến khoảng phương pháp điều khiển của thiết bị; chính bởi thế, khoảng phương pháp điều khiển thực tế mà thiết bị này có thể điều khiển là khoảng 80 - 150m.
tuy vậy, 150m cũng là một khoảng bí quyết tương đối xa. Bạn có thể tiêu dùng để đóng ngăt máy bơm chuồng trại, các vườn rau nhỏ...hoặc nếu như bạn muốn dùng nó để đóng mở những thiết bị điện trong nhà nghỉ, khách sạn thì thiết bị này hết sức phù hợp ấy

3. thiết bị bật tắt điện từ xa qua điện thoại GSM-SC1
Đây là dòng công tắc bật tắt thiết bị điện từ xa phê duyệt chính cái điện thoại của bạn. Khi cần bật thiết bị, bạn chỉ cần nhá máy vào số lắp trên thiết bị là đã có thể bật hoặc tắt thiết bị điện rồi.
Với việc sử dụng sim điện thoại, bạn có thể điều khiển thiết bị điện dù ở khoảng bí quyết cả ngàn cây số. hết sức thuận tiện.
Sản phẩm này rất phù hợp để bật tắt các loại máy bơm trong các trang trại lớn; bạn sẽ chẳng phải đi cả vài cây số để tắt bật máy bơm nữa.

Mọi thông tin về sản phẩm, bạn có thể địa chỉ 093 448 4153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét