Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bán thiết bị bật tắt điện từ xa 12V | Điều khiển thiết bị điện ô tô từ xa

Bán công tắc điều khiển từ xa RC5H-12V, giá 120.000đ.

Đây là mẫu thiết bị bật tắt điện từ xa thường sử dụng để điều khển các thiết bị điện trên ô tô như: đóng mở cửa ô tô từ xa, điều khiển đóng mở cốp xe từ xa, đóng mở khóa cửa từ xa...

Bạn cũng có thể dùng nó để làm cho hệ thống chống trộm cho xe máy vì chỉ cần ngắt điện ắc quy thì nói trộm có phá được khóa xe bạn cũng không thể khiến cho nổ máy được.

ngoài ra, còn tất cả áp dụng khác đang chờ bạn khám phá...

công tắc điều khiển từ xa RC5H-12V về căn bản thì hoàn toàn giống với thiết bị bật tắt điện từ xa RC5H-220V cả về kích thước lẫn chức năng. Không những thế, nó khác với phiên bản RC5H-220V ở chỗ nó sử dụng mẫu điện 12V để nuôi mạch điều khiển và phê chuẩn nó có thể điều khiển những thiết bị điện có hiệu điện thế từ 5V tới 250V.

tại sao công tắc điện thông minh RC5H-12V lại có khả năng điều khiển các thiết bị điện 5V-250V mà lại dùng điện 12V? Điều này đơn giản là bởi vì mạch điều khiển của công tắc sử dụng nguồn điện 12V để hoạt động các phòng ban nhận dấu hiệu điều khiển và điều khiển Relay đóng ngắt.

Relay trên công tắc điều khiển từ xa RC5H-12V có 2 dây (1 dây dòng điện vào và một dây ra). Lúc công tắc điều khiển từ xa RC5H-12V bật thì 2 dây này được thông mạch (kết nối với nhau) khiến cho nguồn có thể truyền từ dây này sang dây kia. Thành ra, bạn tiêu dùng nó để điều khiển mạch điện 5V hay 250V đều được cả (hãy nhớ: mạch điều khiển của công tắc dùng nguồn 12VDC).

công tắc điều khiển từ xa 12VDC thường được sử dụng để điều khiển cửa lùa ô tô từ xa, điều khiển những thiết bị điện trên ô tô, xe máy, điều khiển hệ thống điện dự phòng trong gia đình…

các chức năng chính của công tắc điều khiển từ xa RC5H-12V

  1. Có thể học lệnh và sử dụng bằng mọi chiếc thiết bị bật tắt điện từ xa có tần số 315MHz.
  2. Chức năng hẹn giờ tắt trực tiếp trên remote
  3. Có thể sử dụng phối hợp với 2 relay 5 chân khác để điều khiển đảo chiều động cơ.

Đánh giá khả năng hoạt động của thiết bị bật tắt điện từ xa RC5H-12V

    Công tắc điện thông minh RC5H-12V có khả năng nhận tín hiệu hết sức phải chăng. Nó có thể nhận được tín hiệu điều khiển từ khoảng phương pháp 30 – 60m (đối với các dòng remote thông thường). Khả năng phản hồi cực nhanh: Ngay sau lúc bạn nhấn nút bấm điều khiển trên tay điều khiển thì tức thì công tắc điều khiển từ xa 12V sẽ phản hồi đóng/mở theo ý bạn. Hầu như không có độ trễ.

địa chỉ tậu hàng: http://thietbingoinha.com/

Số điện thoại: 093 448 4153

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét