Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

60 Năm Sau Apple, Google Và Facebook Liệu Có Sụp Đổ

Vào giữa tháng 04/2017, sự kiện Silicon Valley ComicCon sẽ diễn ra với chủ đề “Tương lai của con người sẽ thế nào vào năm 2075”. Trong cuộc hội thảo, các vị khách sẽ bàn về hướng đi của công nghệ, gần nhất là Samsung S8 và phiên bản iPhone sắp được ra mắt. Hội nghị được sáng lập vào năm 2016 bởi Steve Wozniak - người đồng sáng lập Apple. Sự kiện được tổ chức trong vòng 3 ngày.
Steve Wozniak - người đồng sáng lập Apple

Trong bài phỏng vấn có tờ USA Today, ông Woz đãi đằng niềm hy vọng vào các nhà hàng như Apple, Google hay Facebook sẽ lớn mạnh mạnh mẽ và đa dạng phổ biến hơn ở thời khắc 58 năm sau.
Trong cuộc phỏng vấn sở hữu trang USA Today Wozniak đã đưa ra dự báo rằng: “Apple vẫn sẽ tăng trưởng chỉ cần khoảng dài giống như IBM (IBM viết tắt của International Business Machines, là một tập đoàn công nghệ máy tính đa đất nước sở hữu trụ sở tại Armonk, New York, Mỹ. IBM tính từ lúc năm 1911 và hiện vẫn đang phát triển mạnh mẽ hơn). Hãy Nhìn vào lượng tiền mặt của Apple. Nó sở hữu thể được tiêu dùng để đầu tư vào bất cứ đồ vật gì. Sẽ vô cùng buồn cười ví như không dự đoán rằng Apple vẫn sẽ tồn tại tới năm 2075. Điều đó cũng đúng đối với Google và Facebook.”
Như vậy IBM, Apple, Google và Facebook đều đang là các công ty to trong giới công nghệ với trị giá cao, cộng đầy đủ mảng kinh doanh và hiển nhiên là kiếm được số đông tiền. nên không phải quá bất ngờ lúc sở hữu dự báo cho rằng họ vẫn sẽ tiếp diễn còn đó trong đa dạng năm nữa.
Cũng trong buổi phỏng vấn, Wozniak cho rằng các đô thị hoàn hảo trong tương lai sẽ được xây dựng trong sa mạc. Khi ấy, con người sẽ sống trong những cấu trúc mái vòm và mặc áo xống được thiết kế đặc trưng để đi ra ngoại trừ. Ông còn cho rằng nghề bác sĩ sẽ ko còn, vì con người sẽ dùng ai (trí tuệ nhân tạo) để tự chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên, đến năm 2075, Wozniak dự đoán nhân cái sẽ với thể định cư Sao Hỏa, tuy nhiên ông ko chắc rằng liệu sở hữu gặp người ngoài hành tinh hay không. Tuy thế, ông cho rằng sẽ mất đa dạng công sức để với thể liên lạc mang họ (người ngoại trừ hành tinh) nhưng cũng “không với quá đa dạng kỳ vọng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét