Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Samsung cho ra mắt 2 mẫu điện thoại mới - ngon hơn iphone 7

Tối 29-3 (giờ Việt Nam), SS đã ban bố loại điện thoại sáng tạo mới nhất mang hai phiên bản là Galaxy S8 và Galaxy S8+, đánh dấu sự trở lại của “gã khổng lồ” khoa học Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 năm ngoái.
Theo Telegaph, đây là thời điểm quan trọng, đánh dấu sự trở lại của Samsung với phong thái là hãng điện thoại sáng tạo cao cấp nhất toàn cầu, mang khả năng chiếm lĩnh thị phần iPhone.
SS Galaxy S8 với màn hình 5,8 inch và SS Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch. 1 trong các điểm đáng chú ý của sản phẩm mới này là kiểu dáng màn hình “vô cực”, với tức là màn hình to, chiếm hầu hết khoảng trống mặt trước của điện thoại. Chính điều này làm cho màn hình của nó to nhưng kích thước tổng thể của máy nhỏ hơn bộ đôi iphone 7 khá nhiều.

Phiên bản S8 sở hữu thể được mở khóa bằng bí quyết nhận diện khuân mặt và tính năng điều khiển giọng kể bởi trợ lý ảo Bixby. Bixby đảm nhận ba công việc, ấy là nhận diện giọng kể, nhận diện thế giới xung quanh người dùng và kiếm tìm sản phẩm trên Amazon hoặc những địa điểm du lịch.

Galaxy S8 là sản phẩm thứ 1 đánh dấu sự trở lại của Samsung sau giai đoạn khủng hoảng bởi sự cố cháy nổ của Note 7 và bê bối lãnh đạo tập đoàn dính dáng đến một trong những vụ tham nhũng lớn nhất Hàn Quốc.
Người đứng đầu tập đoàn SS tại Anh, ông Conor Pierce cho biết, sự cố Note 7 “là 1 bài học đắt giá” nhưng nó ko ảnh hưởng quá to đến nhãn hàng SS. thị phần điện thoại thông minh của hãng so có thị phần điện thoại sáng tạo cao cấp tại Anh đã tăng lại trong các tháng vừa mới đây.

Ông Conor cũng cho biết, đây là cơ hội logic để thổi 1 làn gió mới vào thương hiệu điện thoại sáng tạo. Để bảo đảm tính an toàn của sản phẩm mới, Samsung đã tiến hành giai đoạn kiểm tra pin một bí quyết nghiêm ngặt.

thời điểm SS giới thiệu Galaxy S8 và S8+ tại New York (Mỹ) và London (Anh), hãng sẽ mách nhỏ thông tin về phiên bản mới của tai nghe thực tiễn ảo, Gear VR, DeX và thiết bị cho phép biến S8 thành 1 cái máy tính để bàn.
Galaxy S8 và S8+ là smartphone thứ 1 tương trợ LTE tốc độ 1 gigabit, nhờ chip Snapdragon 825 và Exynos 8895. Galaxy S8 tại hầu hết thị trường sẽ có RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.

2 loại SS Galaxy dự kiến lên kệ tại các địa chỉ SS vào ngày 28-4 với 5 màu sắc: đen, xám, bạc, xanh và vàng. Giá của sản phẩm là 689 bảng Anh cho cái S8 và 779 bảng Anh cho mẫu S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét